Tên miền thúc đẩy ngành kinh doanh du lịch trực tuyến phát triển

Kinh doanh du lịch trực tuyến là xu hướng phát triển tất yếu của ngành du lịch Việt Nam hiện nay. Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm du lịch ngày càng cao vì thế việc phát triển du lịch trực tuyến góp phần đáng kể vào sự tăng trưởng của ngành du lịch. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn chưa chú trọng vào việc xây dựng thương hiệu trên môi trường trực tuyến.

Đón đầu xu hướng công nghệ số 

Theo số liệu của tổng cục du lịch Việt Nam, năm 2016 Việt Nam đón hơn 10 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ hơn 62 triệu lượt khách Việt Nam doanh thu thu về gần 400.000 tỷ. Con số đó nói lên sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam.
kinh doanh du lịch trực tuyến

 
Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào du lịch là một giải pháp tổng thể giúp nâng cao cơ hội cạnh tranh của ngành du lịch. Hiện nay, khách hàng có xu hướng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm du lịch ngày càng cao vì thế phát triển du lịch trực tuyến là xu hướng tất yếu hiện nay. 

Để quảng bá du lịch Việt Nam với du khách quốc tế, xây dựng hệ thống tên miền du lịch là việc làm vô cùng cấp thiết. Việc phát triển website du lịch với nội dung hấp dẫn, thiết thực có vai trò quan trọng đối với việc quảng bá đến du khách về đất nước và con người Việt Nam. Tên miền có vai trò quan trọng đối với việc phát triển kinh doanh du lịch trực tuyến.

Kinh doanh du lịch trực tuyến với tên miền . travel


Với mong muốn tiếp sức cho doanh nghiệp phát triển du lịch Trung tâm internet thế giới ICANN đã cấp phép đăng ký sử dụng đuôi tên miền .travel. Tên miền .travel mở ra cơ hội kinh doanh mới cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, nhà hàng,..Tên miền này ra đời để phát triển riêng cho ngành công nghiệp không khói, trong việc quảng bá thương hiệu trực tuyến. 

Tên miền .travel giúp đảm bảo tính tin cậy, chuyên nghiệp trong kinh doanh du lịch trực tuyến : gotovietnam.travel, vietravel.travel, goglobal.travel,  ….Đồng thời tên miền .travel có vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đối với du khách trong và ngoài nước. 
Tham khảo bảng giá tên miền tại iNET để lựa chọn cho doanh nghiệp những tên miền phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của bạn. iNET là một trong những nhà cung cấp tên miền uy tín tại thị trường Việt Nam hiện nay, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp iNET cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 địa điểm mua bán tên miền trực tuyến năm 2017

Kinh doanh tên miền đẹp bất động sản thế kỷ 21

Doanh nghiệp nên làm gì để định vị thương hiệu trong marketing online?